Làm sao để đối phó với thợ sửa máy giặt tại nhà?

Máy giặt hư nhưng bạn ko tìm được địa điểm uy tín để khắc phục? Nếu bạn e ngại những dịch vụ sửa máy giặt nhiều rủi ro, kém uy tín, hãy học theo những bí quyết “đối phó” của chúng tôi dưới đây.

Chọn dịch vụ sửa chữa có địa chỉ cụ thể, rõ ràng

lam-sao-de-doi-pho-voi-tho-sua-may-giat-tai-nha

Chắc chắn sẽ sở hữu nhiều ý kiến đánh giá đa chiều về một Trung tâm sửa chữa, tuy vậy, bạn hãy chỉ chọn những Đơn vị sở hữu địa chỉ cụ thể, rõ ràng, có trụ sở hay chi nhánh ở những khu phố lớn, cơ sở khang trang, vì đây sẽ là những Đơn vị lớn mạnh, có thời gian hoạt động lâu năm, đặt nặng về uy tín, nếu có bất kì trường hợp gì xảy ra bạn cũng dễ dàng hơn trong việc khiếu nại, đòi quyền lợi của chính mình.

Nắm trước bảng giá sửa chữa qua tổng đài

Tất nhiên, mỗi chiếc máy giặt, mỗi loại hư hỏng khác nhau đều sở hữu những cách thức khắc phục riêng rất đa dạng, dẫn đến giá sửa có thể tăng – giảm tùy tình huống, tuy nhiên mỗi Trung tâm sẽ lập sẵn bảng giá chung cố định để khách hàng tham khảo, bạn nên hỏi trước để so sánh giá và đối chiếu lúc nhân viên sửa chữa báo giá.

Luôn ở bên cạnh khi nhân viên sửa chữa

lam-sao-de-doi-pho-voi-tho-sua-may-giat-tai-nha1

Xuyên suốt quá trình sửa chữa hãy chú ý ở bên quan sát, như vậy bạn có thể khiến người nhân viên tập trung vào công việc của họ hơn, hạn chế tối đa việc nhân viên sửa chữa thừa cơ qua mặt, lừa dối. Dù vậy, trong quá trình này cũng đừng nên hỏi han quá nhiều, tránh gây mất tập trung làm giảm chất lượng công việc.

Báo giá, báo lỗi trước lúc sửa chữa

Hãy luôn đảm bảo rằng nhân viên báo giá, báo lỗi cho bạn rồi mới sửa chữa, đây là điều bắt buộc, nếu không có thì hãy hỏi. Rất nhiều trường hợp nhân viên tự ý sửa, đưa người dùng vào thế “đã rồi” để tìm cách lừa tiền. Chính vì vậy, bạn hãy hỏi về lỗi, hướng khắc phục và chi phí để so sánh với bảng giá chung hoặc có sự thương thảo hợp lý nhất về trường hợp này. Nên nhớ, người đưa ra quyết định cuối cùng là chính bạn, nếu bạn thấy số tiền không phù hợp, hãy từ chối sửa. Lưu ý, hãy điện về tổng đài của trung tâm để làm việc trực tiếp, không bàn bạc thông qua nhân viên sửa chữa tại nhà.

Nghiệm thu trước lúc nhận lại sản phẩm

lam-sao-de-doi-pho-voi-tho-sua-may-giat-tai-nha3

Nghiệm thu là giai đoạn vô cùng quan trọng, hãy nghe tiếng động, đồng thời quan sát nguồn điện của nhà bạn sức khỏe. Rất có thể chiếc máy hoạt động được nhưng không ổn định, hoặc có nguy cơ rò điện khi ko được sửa chữa đúng cách. Hãy chú ý trường hợp này thật kĩ càng. Đồng thời, bất cứ lỗi nào sau khi được khắc phục xong cũng phải sở hữu bảo hành ít nhất 3 tháng kèm theo, hãy chú ý xin hóa đơn bảo hành từ nhân viên, đây là quyền lợi thiết yếu của bạn.

Vai trò quan trọng của chức năng khóa trẻ em trên máy giặt

Với những mẹo trên, chúc bạn sẽ tìm được đơn vị sửa chữa như ý, ko phải lo lắng khi thiết bị nhà mình bị hư nữa.

Địa chỉ Trung tâm bảo hành máy giặt Electrolux uy tín: Số 7 ngõ 2 Thái Hà – Quận Đống Đa – Hà Nội

02439.11.8888